ผู้เขียน หัวข้อ: O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  (อ่าน 447 ครั้ง)

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 478
    • ดูรายละเอียด
-แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการ ต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
-มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน
ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลาดำเนินการ เป็นต้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: Զع¹ 01, 2020, 10:09:18 AM โดย admin »

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 478
    • ดูรายละเอียด
อัพเดทวันที่ 23 เมษายน 2564
O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ¹ 23, 2021, 03:27:12 PM โดย admin »

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 478
    • ดูรายละเอียด

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 478
    • ดูรายละเอียด

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 478
    • ดูรายละเอียด

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 478
    • ดูรายละเอียด

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 478
    • ดูรายละเอียด
สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา

https://bit.ly/3hlBCZd

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 478
    • ดูรายละเอียด

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 478
    • ดูรายละเอียด
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพะเยา

https://phayao.mots.go.th/news_view.php?nid=467