ผู้เขียน หัวข้อ: O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  (อ่าน 624 ครั้ง)

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 473
    • ดูรายละเอียด
o   แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
o   มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน อย่างน้อยประกอบด้วย  รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน
        รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ และระยะเวลาดำเนินการ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ¹ 20, 2022, 11:10:29 AM โดย admin »

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 473
    • ดูรายละเอียด
อัพเดทวันที่ 27 เมษายน 2565
O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน

ลิงค์กระดานสนทนาจังหวัดพะเยา  :  http://mooyopapee.com/nboard/viewtopic.php?f=164&t=41822
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ¹ 29, 2022, 11:04:35 AM โดย admin »

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 473
    • ดูรายละเอียด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ¹ 26, 2022, 04:39:48 PM โดย admin »

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 473
    • ดูรายละเอียด
สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดพะเยา

หน้าเว็บ  https://pyo.onab.go.th/th/content/category/detail/id/5/iid/306

ไฟล์   https://pyo.onab.go.th/th/file/get/file/202204185e18294c84f6b385a77f4ae279d10feb113540.pdf
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ¹ 28, 2022, 10:07:19 AM โดย admin »


admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 473
    • ดูรายละเอียด


admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 473
    • ดูรายละเอียด

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 473
    • ดูรายละเอียด

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 473
    • ดูรายละเอียด
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพะเยา

https://phayao.mots.go.th/news_view.php?nid=467


admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 473
    • ดูรายละเอียด